Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

TRANG TRÍ LẠI PHÒNG TẮM THẬT DỄ


Thay đổi trang trí trong phòng tắm mang đến một không khí thư thái.

Phòng tắm là nơi mà bạn sử dụng nhiều nhất trong căn nhà của mình. Chính vì vậy thật uổng phí nếu bạn phải dành nhiều thời gian cho một phòng tắm sắp xếp bừa bộn và không hợp lý. Với một chút nổ lực và trí tưởng tượng của  mình, bạn có thể tạo ra một không gian lôi cuốn theo cách của riêng bạn. Sau đây sẽ bật mí cho bạn một số bước thay đổi, mà bạn có thể làm vào dịp cuối tuần hoặc một khoảng thời gian ngắn bất kỳ nào đó trong ngày.
·         Lau chùi và sắp xếp lại phòng tắm: Lau chùi lại tất cả vật dụng và khu vực bên trong phòng, thu dọn bớt những vật dụng không còn sử dụng nữa hoặc chưa cần đến, để mang lại một không gian thoáng hơn. Vứt bỏ những sản phẩm đã đến hạn sử dụng (mỹ phẩm, xà bông, nước xịt phòng…)
·         Sơn mới lại những mảng tường đã cũ hoặc mang đến cho bạn cảm giác ảm đạm. Đây là công việc đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả cao, truyền sức sống mới cho cả căn phòng.
·         Gắn thêm các thanh treo khăn lên tường (lưu ý bạn có thể phải cần đến máy khoan và tắc kê trong công việc này)
·         Đặt tất cả các vật dụng toilet (xà phòng, bàn chải, mỹ phẩm…) vào trong những hộp bằng nhựa hoặc thủy tinh, hoặc sứ… tùy theo ý thích của bạn và xếp chúng ở những nơi phù hợp công năng sử dụng của từng loại.
·         Treo thêm một màn ngăn cho khu tắm bằng màn nhựa hoặc vải, hoặc bằng tấm mica, gỗ, ván ép… có khả năng lau chùi và chịu nước.
·         Thay rèm che cửa sổ bằng vải, hoặc tấm màn dạng chớp
·         Thay mới bóng đèn theo dạng ánh sáng mà bạn thích (sáng huỳnh quang, vàng…)
·         Đặt thêm vài chậu cây hoặc hoa bên cạnh lavabo, trên kệ khăn, hoặc gần cửa sổ.
·         Kiểm tra lại tình trạng thoát nước sàn, giữ cho sàn luôn khô ráo.
·         Bạn có thể đặt một bình đốt nến thơm vào một góc nào đó, hương thơm dịu sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thư thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét